วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

Post-Teaching Report 4

Post-Teaching Report  4
Science Experiences Management for Early Childhood
Miss  Jintana  Suksamran
September 11, 2014
Group 101 (Thursday) Time 08.30 – 12.30 PM.


-Content (เนื้อหา)-
        กิจกรรมในวันนี้อาจารย์ให้เพื่อนๆ เลขที่ 1-5 ออกมานำเสนอบทความของตนเองโดยไม่ซ้ำกับเพื่อน
        - บทความ-
เรื่อง หลักสูตรวิทยาศาสตร์ครูปฐมวัย ( เลขที่ 1)
เรื่อง 5แนวทางสอนคิดเติมวิทย์ให้เด็กอนุบาล (เลขที่ 2)
เรื่อง อพวช. ผนึกพันธมิตรจัดงาน “วันนักวิทยาศาสตร์น้อย หวังปลูกความรักวิทยาศาสตร์ให้เด็กปฐมวัย (เลขที่ 3)
(ไม่มาเรียน) (เลขที่ 4)
 เรื่อง สอนลูกเรื่องภาวะโลกร้อน (เลขที่ 5)




-Teaching methods (วิธีการสอน)-
       -สอนแบบใช้คำถาม ถามตอบ
-สอนแบบบรรยายจากเรื่องที่ได้ฟัง
-สอนแบบบรรยายโดยมีภาพประกอบ
                                                           
-Applied (การนำไปประยุกต์ใช้)-
          สามารถนำไปใช้สอนเด็กในอนาคตได้ และสามารถประยุกต์ให้เข้ากับการเรียนของเราได้

-Benefits (ประโยชน์ที่ได้รับ)-
- รู้เกี่ยวกับทักษะทางวิทยาศาสตร์เพิ่มมากขึ้น
- ทำให้เข้าใจหลักสูตรการสอนวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยมากขึ้น

- ได้เรียนรู้วิธีการพูดหน้าชั้นเรียน




1 ความคิดเห็น:

  1. ครูยังไม่แต่งงานควรใช้คำนำหน้าอย่างไรดีคะ.... ในMind Map ทำได้ดีขอให้พิจารณาเพิ่มเติมศัพท์ภาษาอังกฤษด้วยนะคะ ถ้าเราไม่ได้นำเสนอเราก็ได้รับรู้การนำเสนอหน้าชั้นใครออกมานำเสนอก็ได้ฝึกทักษะการนำเสนอหน้าชั้นนะคะ ศึกษาแนวการสอนนะคะว่าครูประเมินอะไรบ้างBlog ครั้งที่4แล้วครูจะไม่บอกรายละเอียดในBlogนะคะ รีบทำให้สมบูรณ์ ชื่อเพือนควรเป็นอย่างไร ภาษาอังกฤษใช้จุดใดบ้าง อย่าให้ต้องเสียคะแนนไปกับเรื่องที่เราทำได้อยู่แล้วนะคะ

    ตอบลบ